TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Cần bao nhiêu vốn để sở hữu cho mình một cửa hàng tạp hóa vừa và nhỏ

14/08/2018

Để mở ra một cửa hàng tạp hóa còn tùy theo quy mô vừa hay nhỏ, việc lựa chọn số vốn thích hợp vô cùng quan trọng. Hãy tham khảo một số thông tin từ bài viết dưới đây để chuẩn bị khởi nghiệp theo đúng đam mê của mình nhé!

1. Chi phí thuê mặt bằng

Thuê mặt bằng là khoản đầu tiên mà bạn phải bỏ vốn ra. Chi phí này phụ thuộc vào quy mô và địa điểm mà bạn chọn để bán hàng tạp hóa.Giá thuê mặt bằng hiện nay tại nông thôn thường giao động từ 5- 10 triệu / tháng, giá sẽ cao hơn nếu thuê ở thành thị khoảng 15 -20 triệu/ tháng, giá có thể thay đổi dựa trên vị trí mặt bằng mà bạn thuê.

Việc thuê cho mình được mặt bằng vừa giá tiền lại kinh doanh thuận lợi vô cùng khó  vì vậy hãy bàn bạc xem xét thật cẩn thận trước khi quyết định, hãy chọn cho mình một địa điểm phù hợp thuận mắt thu hút được nhiều khách hàng.

can_bao_nhieu_von_de_so_huu_cho_minh_mot_cua_hang_vua_va_nho

2. Vốn đầu tư trang thiết bị

Để việc kinh doanh đạt hiệu quả cao thì việc đầu tư trang thiết bị phù hợp cũng không kém phần quan trọng, giá cả và mẫu mã các mặt hàng này lại đa dạng và nhiều chủng loại chất lượng khác nhau ví dụ như : kệ , tủ, giá treo, kệ trưng bày hàng, quầy thu ngân,, các thiết bị vô cùng cần thiết khác như : trang trí đèn quạt , điều hòa,

Giá của kệ trưng bày hàng hóa giao động khỏang 700.000đ-1000000đ. Một của hàng thường cần đến 3-4 kệ trưng bày. Ngoài ra bạn còn cần chi tiền cho các thiết bị khác.

can_bao_nhieu_von_de_so_huu_cho_minh_mot_cua_hang_vua_va_nho_2

3. Vốn nhập hàng

Một cửa hàng tất nhiên không thể thiếu các mặt hàng bán ra vì vậy, số tiền chi mua hàng hóa sẽ chiếm đa phần, hàng tạp hóa thường đa dạng về chủng loại và nguôn nhập như : dầu ăn, tương ớt, bột ngọt, mì chính, nước rửa bát,.. Bạn cần tham khảo nhiều nơi để so sánh và quyết định lấy hàng tại địa điểm có giá hợp lý , đa dạng nguồn hàng và uy tín để hợp tác lâu dài thuận lợi cho đôi bên.

Tổng vốn nhập hàng ban đầu thường khoảng 200 triệu. Vì vây hãy quyết định và lựa chọn thật kĩ càng đại lý buôn hàng cho mình.

4. Phí thuê nhân viên

Đối với cửa hàng nhỏ bạn có thể vừa là chủ vừa làm nhân viên quản lý cho cửa hàng của mình.

can_bao_nhieu_von_de_so_huu_cho_minh_mot_cua_hang_vua_va_nho_2

Với cửa hàng vừa thì bạn có thể thuê một nhân viên làm bán thời gian để tiết kiệm chi phí vào các giờ cao điểm như buổi trưa và buổi tối. nên thuê sinh viên để dễ quản lý với mức lương tối ưu nhất, giá thuê giao động từ 2-3 triệu/ tháng phụ thuộc theo thời gian và năng lực.

Trên đây là một số gợi ý về chi phí mở cửa hàng cho bạn. Chúc bạn thành công sở hữu một cửa hàng riêng cho mình nhé!

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm