TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Bí quyết chăm sóc khách hàng khi bán hàng online thời trang tại Tiền Giang

10/09/2018

Làm sao để quản lý bán hàng online hiệu quả? Làm sao để quản lý chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp? Đó là nỗi lo chung của các nhà kinh doanh thời trang online tại Tiền Giang. Phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp các chủ shop nơi đây giải quyết vấn đề ấy.

1. Cài đặt gửi SMS và Email tự động chăm sóc khách hàng

bi_quyet_cham_soc_khach_hang_khi_ban_hang_online_thoi_trang_tai_tien_giang_1

Khách hàng là thượng đế của mỗi cửa hàng. Vì vậy, việc chăm sóc khách hàng là vô cùng cần thiết trong kinh doanh online thời trang tại Tiền Giang. Với tính năng ưu việt, phần mềm quản lý bán hàng sẽ tự động gửi SMS và email đến các khách hàng được lưu trữ trên hệ thống cửa hàng. Điều này rất hữu ích cho việc thu thập thông tin khách hàng, ý kiến phản hồi của khách hàng về sản phẩm, chất lượng phục vụ... Từ đó thể hiện sự chuyên nghiệp, tận tình trong cách quản lý bán hàng, xây dựng niềm tin khách hàng thân thiết.

2. Phân cấp độ khách hàng, chương trình ưu đãi cho khách hàng

bi_quyet_cham_soc_khach_hang_khi_ban_hang_online_thoi_trang_tai_tien_giang_2

Việc phân loại khách hàng là vô cùng cần thiết trong kinh doanh nhằm định hướng chiến lược bán hàng hiệu quả. Tuy nhiên với danh sách khách hàng khổng lồ, việc phân loại là không hề dễ dàng. Giờ đây với công cụ quản lý bán hàng chuyên nghiệp, việc phân loại sẽ được tiến hành một cách khoa học, nhanh chóng và dễ dàng. Việc phân loại dựa trên độ tuổi, giới tính, nhu cầu, tổng hóa đơn mua hàng... Từ đó, các chủ shop thời trang tại Tiền Giang có thể có các chương trình khuyến mãi, thu hút khách hàng phù hợp.

3. Tiếp nhận, sửa chữa, bảo hành, đổi trả sản phẩm

Việc hàng hóa thời trang bị hỏng, rách trong quá trình vận chuyển là không thể tránh khỏi. Phần mềm sẽ tự động thu hồi ý kiến, xác nhận yêu cầu đổi trả, bảo hành sản phẩm nhanh chóng. Vì thế chủ shop có thể tiếp nhận thông tin của khách hàng một cách nhanh chóng nhất và có những chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm phù hợp, linh động.
Việc quản lý chăm sóc khách hàng là không hề dễ dàng trong bán hàng online. Nhưng với phần mềm quản lý bán hàng, các chủ shop thời trang online tại Tiền Giang có thể hoàn toàn yên tâm về quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất.

 

 

 

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm