TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Bí quyết cạnh tranh thắng lợi trong kinh doanh

18/05/2017

Thị trường kinh doanh ngày càng rộng lớn, đối thủ của bạn cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Sự cạnh tranh khốc liệt trở thành thách thức cho tất cả những người làm kinh doanh. Giữa hàng nghìn thương hiệu, làm sao bạn có thể giành được lợi thế cạnh tranh? Một số bí quyết sau sẽ giúp bạn cạnh tranh thắng lợi trong kinh doanh.

Biết mình biết ta, trăm trận trăm thắng

Câu nói này có tuổi đời đã lâu, nhưng giá trị của nó thì tồn tại mãi mãi. Bạn không thể có được chiến thắng nếu không nắm bắt được đối thủ. Cần xem xét tình hình và có sự điều chỉnh kịp thời. Thị hiếu có thể thay đổi từng ngày, nếu chậm trễ chỉ một chút thôi, bạn có thể sẽ bị bỏ lại phía sau. Và đó là điều tối kị trong kinh doanh nếu bạn muốn cạnh tranh thắng lợi.

bi_quyet_canh_tranh_thang_loi_trong_kinh_doanh_2

Tập trung ưu thế

Thay vì dàn trải ở nhiều lĩnh vực, hãy tập trung vào ưu thế lớn nhất để bạn có thể tiến xa hơn. Nguồn vốn cũng như nhân lực của bạn cần được sử dụng một cách có hiệu quả nhất - điểm mấu chốt để cạnh tranh thắng lợi trong kinh doanh. Bạn không nên trải rộng quy mô mà chỉ nên hành động trong phạm vi mình nắm bắt chắc chắn nhất. Hãy là người giỏi nhất trong lĩnh vực của mình.

Nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng

Trong kinh doanh, ngoài yếu tố giá cả, người dùng rất quan tâm đến chất lượng. Bạn phải cho khách hàng thấy sản phẩm của bạn là tốt nhất. Đồng thời bạn cũng cần phải quan tâm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chăm sóc khách hàng là một trong những yếu tố để lại ấn tượng lớn nhất cho khách hàng và quyết định họ có quay lại mua hàng của bạn hay không.

bi_quyet_canh_tranh_thang_loi_trong_kinh_doanh_1

Lấy rẻ để cạnh tranh thắng lợi

Để có được sự phát triển lâu dài, người làm kinh doanh thường phải hi sinh một vài lợi ích trước mắt. Việc bỏ vốn để đầu tư và chịu lỗ trong thời gian đầu để tạo niềm tin cũng như xây dựng thương hiệu trong mắt khách hàng  là điều bạn dễ thấy ở những người kinh doanh thành công. Tuy nhiên, để thực hiện được bạn cần tính toán kĩ lưỡng và quyết đoán trong mọi bước đi. Với thị trường có tiềm năng lớn, bạn không phải lo khoản đầu tư của mình trở nên vô ích.

Sự quyết liệt của thương trường thực sự là một thách thức lớn đối với người làm kinh doanh. Nhạy cảm với tình thế, nắm vững những nguyên lý cơ bản trong cạnh tranh là yếu tố quyết định thành công hay thất bại của bạn.

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm