TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Bí quyết “ĂN GIAN” diện tích dành cho shop thời trang nhỏ

15/08/2018

Không phải ai cũng có điều kiện mở được một cửa hàng thời trang, rộng rãi , đầy phong cách. Đặc biệt, đối với các bạn mới khởi nghiệp càng khó khăn hơn, một cửa hàng thời trang nhỏ cũng có thể ăn gian ra nhiều diện tích hơn, thu hút nhiều khách hàng hơn, nếu bạn biết tận dụng hợp lý các bí quyết dưới đây.

1. Bố cục đơn giản, ngăn nắp

 

bi_quyet_an_gian_dien_tich_danh_cho_shop_thoi_trang_nho_1

- Nhược điểm lớn nhất của các cửa hàng thời trang nhỏ chính là bị giới hạn về không gian trưng bày. Chính vì thế, không nên để quá nhiều sản phẩm lên kệ, trông cửa hàng càng chật chội, bí bách, và lộn xộn giống một cái nhà kho chứa hàng hơn là một cửa hàng thời trang.

- Hãy chú ý sắp xếp sản phẩm một cách ngăn nắp, có trật tự, tạo không gian thoáng đãng, gọn nhẹ, mang lại sự tinh tế cho cửa hàng.

2. Sử dụng, sắp xếp nội thất hợp lý

cach_trang_tri_shop_quan_ao_dien_tich_nho_cuc_hut_khach_4

Cửa hàng thời trang có diện tích nhỏ nhưng bạn biết kết hợp các kệ trang trí, hình học, ít chi tiết, nhỏ nhắn, vừa để trang trí, vừa để trưng bày các sản phẩm nhỏ như phụ kiện thời trang, một cách tối ưu, sẽ làm cửa hàng của bạn thêm phần bắt mắt, phong phú, tinh tế hơn.

- Cũng như, sử dụng những chiếc kệ đặc biệt nhưng vừa vặn với không gian cửa hàng, để tạo điểm nhấn, vừa tiết kiệm không gian, vừa tạo sự thu hút.

- Ngoài ra, có thể sử dụng những chiếc tủ âm tường lớn đơn sắc, không rườm rà vừa trưng bày được nhiều sản phẩm, mà có thể giúp cửa hàng của bạn trông thoáng đãng, rộng rãi, giúp khách hàng thỏa sức lựa chọn mà không bị gò bó.

 

3. Hiệu ứng ánh sáng

bi_quyet_an_gian_dien_tich_danh_cho_shop_thoi_trang_nho_3

Điểm nhấn nhỏ nhưng lại không thể thiếu giúp cho shop thời trang của bạn bắt mắt và thoáng đãng hơn chính là ánh sáng.

- Nên tận dụng ánh sáng tự nhiên nhiều nhất có thể, cái gì từ tự nhiên cũng là tốt nhất, vừa tiết kiệm chi phí, vừa tạo không gian thoáng đãng cho cửa hàng.   

- Ánh sáng vàng giúp cho cửa hàng thời trang của bạn trông rộng rãi hơn.

- Hoặc sử dụng các hiệu ứng từ những ánh đèn led, được lắp đặt tinh tế theo phương thẳng đứng, ánh sáng được chiếu từ trên xuống, tạo sự thu hút ánh nhìn của khách hàng tới những sản phẩm được trưng bày.

DIện tích của cửa hàng dù nhỏ, nhưng biết kết hợp hài hòa giữa các vật dụng trang trí, cùng với một chút kỹ xảo đặc biệt trong cách bày biện, bố trí, tạo điểm nhấn, thu hút ánh nhìn của khách hàng sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong cái nhìn của khách hàng về cửa hàng thời trang mà bạn đang sở hữu. Chúc bạn thành công.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm