TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Bán hàng thời trang nên bắt đầu từ đâu?

10/08/2018

Ước mong của mình là mở được một cửa hàng thời trang. Mình đã tìm hiểu rất nhiều trên mạng, nhưng càng tìm hiểu càng rối.

Có bạn nào giúp mình, cho mình một vài ý tưởng nên mở cửa hàng bán hàng thời trang gì thì hiệu quả nhất không?

Vì mình thấy thị trường hiện giờ có vẻ như mặt hàng nào cũng thừa mà chưa thấy mặt hàng nào hiệu quả hơn cả.

Giúp mình với.

ban_hang_thoi_trang_nen_bat_dau_tu_dau_2

Trả lời:

Thị trường kinh doanh hiện nay đang bão hòa với đủ các thể loại hình thức kinh doanh khác nhau. Để tạo được sự khác biệt, một số shop thời trang đang áp dụng phương án chiến lược mới, dựa trên hình thức kinh doanh thực chất. Loại hình kinh doanh thực chất này có yếu tố gì nổi bật hãy cùng tìm hiểu nhé.

1.Thời trang thiết kế giá rẻ

Những bộ quần áo thời trang thiết kế được may với số lượng có hạn, không bị đụng hàng, lại được tạo ra một cách chi tiết, kỹ càng trong khâu chọn vải, tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ, thiết kế theo size số kích thước của khách hàng đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng.

- Nhưng một bộ quần áo thiết kế hiện nay có giá thành tương đối cao, so với thu nhập bình quân của nước ta.

- Làm thế nào để có thể thu hút được nhiều khách hàng hơn, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng hơn, thì các bạn chọn đi theo hướng đi này có thể thỏa thuận với bên xưởng may, chọn được nơi cung cấp vải tốt, chất lượng nhưng giá thành rẻ hơn, hãy cố gắng tìm cách giảm chi phí sản xuất xuống một cách tối ưu nhất, để có thể cạnh tranh được với các đối thủ khác.

2. Kinh doanh hàng thiết kê, kèm theo dạy thêm về thiết kế thời trang 

 

Nhiều bạn có niềm đam mê thiết kế, nắm giữ kiến thức sâu rộng về thiết kế thời trang, có thể nhận kèm dạy thêm cho những bạn có nhu cầu muốn học thiết kế.

 

- Đây cũng là một kiểu kinh doanh mới mẻ, rất hiếm gặp trên thị trường hiện nay. Nhưng nhiều nước trên thế giới đã áp dụng.

 

- Vừa kinh doanh những quần áo mà mình tự tay thiết kế, theo sở trường, sở thích, và phong cách của riêng mình, vừa kiếm thêm được thu nhập ngoài ngành để có nhiều vốn hơn, trong sự phát triển lâu dài của shop.

 

3. Thiết kế hàng quần áo đồng phục

 

- Khách hàng của hình thức kinh doanh hàng quần áo đồng phục rất khắt khe, và khó cạnh tranh vì trên thị trường có rất nhiều công ty lớn có chỗ đứng vững chắc, khó lòng cạnh tranh được.

 

- Nếu không thể làm được cho các công ty lớn, thì hãy tập trung tới các công ty nhỏ, và vừa quanh khu bạn, hãy đưa ra những lợi ích tốt nhất cho họ, với những mẫu mã đẹp, tiện, gọn, cùng với chiết khấu hợp lý, chất vải tốt, chắc chắn bạn sẽ thành công.

 

4. Quần áo second hand

 

Mặc dù không còn xa lạ gì nhưng đây vẫn là một hình thức kinh doanh hứa hẹn gắt hái được nhiều thành công. 

 

- Phù hợp với nhiều bạn có vốn ít, nhưng muốn thu hồi vốn nhanh.

 

- Mặt hàng này đòi hỏi bạn có nhiều mối, nguồn hàng phải chất lượng, có nhiều phong cách độc lạ, và có nhiều bộ quần áo, màu sắc mới lạ, dễ tạo thành xu thế mới.

 

- Nhưng nguồn hàng của quần áo second hand hiện nay đang dần bị cạn kiệt, kém độc và lạ, vì nguồn hàng của hàng second hand luôn tỷ lệ thuận với sự phát triển của hình thức này trên thị trường.

 

Nếu chưa tìm được nguồn hàng thích hợp, hãy kết hợp với hình thức khác như nhận ký gửi quần áo cũ, mới mặc, hoặc những bộ quần áo order bị sai số từ nhiều người, nhiều nguồn khác nhau.

 

Dù thị trường kinh doanh quần áo thời trang ngày càng bão hòa, nhưng không phải là hết đường với những bạn muốn thử sức đam mê, hạm học hỏi, tìm tòi của mình trên con đường kinh doanh từ trước đến nay vẫn gập ghềnh, và nhiều rủi ro này. Chúc bạn thành công.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm