TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

6 nguồn hàng chất lượng cho cửa hàng tạp hóa mà bạn cần biết

15/08/2018

Tìm kiếm được nguồn hàng chất lượng, giá cả hợp lý và ổn định là yếu tố quan trọng quyết định đến việc thành bại trong việc quản lý cửa hàng tạp hóa nhất là đối với những cửa hàng có quy mô nhỏ. Dưới đây là gợi ý 6 nguồn hàng sẽ giúp ích cho cửa hàng mà bạn có thể tham khảo.

6-nguon-hang-chat-luong-cho-cua-hang-tap-hoa-mà-ban-can-biet-1

1. Nguồn hàng lấy từ thông tin bao bì, nhãn mác của sản phẩm

Bạn có thể dành thời gian để tham khảo nhiều loại mặt hàng để lựa chọn cho mình mặt hàng bạn muốn nhập. Để tham khảo các loại mặt hàng hãy đến những siêu thị lớn,cửa hàng tạp hoá lớn như Vinmart, BigC, Metro,…Trên bao bì của mỗi loại mặt hàng đều có địa chỉ nơi sản xuất. Đây chính là những nguồn hàng tận gốc chất lượng mà bạn cần tìm.

2. Nguồn hàng từ các chợ đầu mối tại Hà Nội

Ở Hà Nội, có rất nhiều chợ đầu mối chuyên cung cấp hàng tạp hóa sỉ, lẻ cho nhiều chủ kinh doanh đến từ mọi nơi  ở khu vực miền Bắc nước ta. Một số chợ đầu mối nổi tiếng như chợ Đồng Xuân, phố chợ Hàng Buồm hay phố Nguyễn Siêu (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Tuy nhiên, khu chợ đầu mối lớn nhất vẫn là ở phố Mạc Thị Bưởi (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

3. Nguồn hàng từ các khu vực phân phối lớn

Ngoài lấy hàng ở các chợ đầu mối thì miền Bắc còn có 2 khu vực phân phối lớn khác đó là Thổ Tang và La Phù. Tuy nguồn hàng ở đây giá rẻ nhưng không được kiểm soát, thật giả lẫn lộn nên khi mua hàng bạn cần cân nhắc kĩ lưỡng.

6-nguon-hang-chat-luong-cho-cua-hang-tap-hoa-mà-ban-can-biet-2

4. Nguồn hàng lấy sỉ từ các tiệm tạp hóa lớn

Những tiệm tạp hóa lớn thường đã có sẵn những nguồn hàng ổn định và mặt hàng đa dạng nên việc lấy hàng từ đây khá tiện lợi. Bạn nên tham khảo rất nhiều nơi về cả chất lượng và giá cả trước khi quyết định chọn 1 nơi để lấy sỉ hàng về bán. Bạn cũng có thể lấy ở nhiều nơi, sản phẩm ở địa chỉ nào tốt thì lấy ở đó chứ không nhất thiết chỉ chọn 1 địa chỉ duy nhất.

5. Làm đại lý phân phối cho các hãng lớn

Nhận làm đại lý phân phối là phương án tối ưu cho kinh doanh cửa hàng tạp hóa. Không chỉ có nguồn hàng dồi dào về số lượng và luôn có sự đảm bảo về chất lượng mà việc phân phối hàng hoá cũng tiện lợi vì sẽ có xe chở hàng của công ty đưa hàng tới tận nơi cho bạn đều đặn. Đây cũng là lựa chọn phổ biến về nguồn hàng được nhiều cửa hàng sử dụng.

6-nguon-hang-chat-luong-cho-cua-hang-tap-hoa-mà-ban-can-biet-3

6. Nguồn hàng nhập khẩu

Nhu cầu sử dụng hàng ngoại nhập của người Việt khá nhiều và không ngừng tăng cao. Bạn có thể lựa chọn một số kênh sau đây để nhập hàng hoá: Tmall (Trung Quốc), Amazon, Ebay (Mỹ), Gmarket (Hàn Quốc),…Tuy nhiên bạn phải tìm hiểu thật kĩ về mặt hàng mà mình muốn nhập.

Ngoài ra, nếu có điều kiện, bạn cũng có thể trực tiếp đi lấy hàng tại nước ngoài và chủ động lấy cái thông tin liên hệ cho những đợt lấy hàng tiếp theo.

Tùy thuộc nhu cầu của khách hàng cũng như điều kiện của cửa hàng mà bạn hãy chọn cho mình nguồn hàng phù hợp nhất. Chúc bạn kinh doanh cửa hàng tạp hóa thành công!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm